Nissan Note

ก้าวสู่อีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตล้ำสมัย กับรถเช่านิสสัน โน๊ต รถเช่าอีโคคาร์แฮตช์แบค 5 ประตู รุ่นใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน เปลี่ยนชีวิตบนโลกสมัยใหม่ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ภายในกว้างขวาง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,198 ซีซี น้ำหนักเบา ให้อัตราเร่งดีให้แรงบิดสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำ ประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้น้ำมันเพียง 5 ลิตร ต่อระยะทาง 100 กม. เมื่อขับบนทางด่วน

สัมผัสการออกแบบภายในห้องโดยสารที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางในระดับเดียวกัน เพดานสูง เหลือพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะ ที่นั่งด้านหลังยกสูงให้ทัศนะวิสัยโปร่งโล่งสบาย แม้มีผู้โดยสารที่มีความสูงกว่าปกติ เพิ่มพื้นที่บริเวณขา นั่งสบายทั้งตอนหน้าตอนหลัง เก็บทุกรายละเอียดด้วยวัสดุคุณภาพสูง

ประตูหลังเปิดกว้างได้ 3 ระดับ และเปิดกว้างได้สูงที่สุดถึง 85 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ของผู้โดยสาร และช่วยขนสัมภาระขนาดใหญ่ เช่น กล่องจอทีวีขนาด 50 นิ้ว เก้าอี้เข็นสำหรับผู้ใหญ่ Wheelchair หรือ ที่นั่งเด็ก Car Seat ขึ้น-ลง ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Long wheel base

ระยะฐานล้อยาวสุด... 2,600 มิลลิเมตร ช่วยให้รถขับขี่่ได้นุ่มนวล สบาย

ห้องโดยสารกว้างกว่าโดยเฉพาะที่นั่งด้านหลัง หลังคาสูงโล่งสบาย เพิ่มพื้นที่จุสัมภาระได้มากขึ้น

พวงมาลัยดีไซน์ D-SHAPE

สปอร์ต โดดเด่น 

ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายและทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส ขึ้นรถ ให้ความสะดวกที่ไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า แค่กดปุ่มก็สตาร์ทรถได้ทันที

ท่วงทำนองแห่งความสนุก

อยากฟังเพลงโปรดจากเพลย์ลิสต์ส่วนตัวหรือ podcasts ก็ทำได้ตามใจ ด้วยช่องต่อ iPod/USB เพียงแค่เสียบสาย iPod หรือเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาอื่นๆ ผ่านช่องต่อ USB คุณก็สามารถควบคุม และสั่งการทำงานต่างๆ ได้ง่ายดายผ่านแผงควบคุมเสียงบนรถหมดปัญหากวนใจของสายที่ยุ่งเหยิง แล้วเพลิดเพลินกับการฟังเพลงแบบไร้สายผ่านเครื่องเล่นทุกชนิด ที่รองรับบลูทูธ ให้เพื่อนร่วมโดยสารของคุณสวมบทบาทดีเจควบคุมจังหวะความสนุกของเสียงดนตรีได้ จากทุกที่นั่งในรถ

สนใจสอบถามรายละเอียด เช่ารถถูก รายวัน รายเดือน Line: @sheap Call: 0994405353

Visitors: 100,061